Phim HàN QuốC Song Hye Kyo

Phim HàN QuốC Song Hye Kyo

Minh tinh Song Hye Kyo gây sốt khi đóng cảnh nóng với bạn diễn kém tuổi trong tập mở màn phim truyền hình mới Now, We Are Breaking Up.

. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của minh tinh Song Hye Kyo sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Phim

Trong phim mới, Song Hye Kyo vào vai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Ha Young Eun. Ngay tập 1, cô thể hiện cảnh giường chiếu thân mật với một người đàn ông lạ mặt. Cặp đôi trao cử chỉ, nụ hôn ngọt ngào nhưng không tiết lộ thân phận.

Song Joong Ki Giơ Súng, Song Hye Kyo Gặp Nguy Trong Phim

Sau đó, cả hai trở lại cuộc sống bình thường, dù những ký ức nóng bỏng thỉnh thoảng vẫn hiện về trong tâm trí mỗi người. Tình cờ một lần xem mắt thay cho bạn thân, Ha Young Eun gặp lại người tình một đêm là nhiếp ảnh gia Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong đóng). Tuy nhiên, họ không có ấn tượng gì về nhau.

Sau vài lần chạm mặt và được Yoon Jae Guk giúp đỡ để vượt qua tình huống khó khăn bất ngờ trong công việc, Ha Young Eun mới nhận ra đây chính là chàng trai từng qua đêm với mình và cũng là một nhân vật tài năng trong giới nhiếp ảnh.

Phim truyền hình Now, We Are Breaking Up gây chú ý khi mở màn bằng cảnh nóng táo bạo, dán nhãn 19+ cho tập phim đầu tiên. Chuyện tình bí ẩn của hai nhân vật chính khiến người hâm mộ tò mò. Bên cạnh đó, việc phác họa khung cảnh hào nhoáng của làng thời trang và bí mật hậu trường bên trong cũng là yếu tố khiến phim trở nên hấp dẫn.

Diễn Xuất Xuất Thần Của Song Hye Kyo Giúp Phim Lập Kỷ Lục Rating Mới

, ngôi sao Song Hye Kyo vẫn khoe được vẻ trẻ trung xinh đẹp dù sắp bước sang ngưỡng cửa 40 tuổi. Không chỉ xứng đôi về ngoại hình, diễn xuất của bộ đôi diễn viên cũng nhận lời khen từ nhiều khán giả.

Minh tinh Song Hye Kyo chia sẻ với tạp chí Vogue Korea về quá trình ghi hình phim mới Now, We Are Breaking Up. Đây là dự án phim ảnh đầu tiên cô tham gia kể từ khi ly hôn tài tử Song Joong Ki , theo Soompi .

Song Hye Kyo Đài SBS NOW BREAKING Minh tinh Jang Ki Yong Now We Are Breaking Up ARE SBS Ha Young Eun SOOMPI Yoon Jae GukSong Hye Kyo sinh ngày 22-11-1981, là nữ diễn viên nằm trong danh sách ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Năm 14 tuổi, Song Hye Kyo bén duyên với ngành giải trí khi giành giải cao nhất cuộc thi tuyển chọn người mẫu của công ty đồng phục học sinh. Cơ duyên này giúp cô nhận được vai diễn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình. Kể từ đó, Song Hye Kyo tiếp tục chăm chỉ tham gia các vai lớn nhỏ để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng.

Song Hye Kyo đáng Sợ Gấp Bội Trong Phần 2

đã đưa tên tuổi của Song Hye Kyo vang xa khắp châu Á. Cô cùng với hai nam thần Song Seung Hun và Won Bin viết nên chuyện tình yêu kinh điển, đẫm nước mắt. Bộ phim giúp Song Hye Kyo trở thành ngôi sao Hallyu, là bệ phóng cho cô tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Song Hye Kyo được báo chí và người hâm mộ ưu ái đặt những biệt danh như quốc bảo nhan sắc, nữ hoàng rating, nữ hoàng phim tình cảm.

Dưới đây là danh sách phim Song Hye Kyo đóng được nhiều người đặc biệt yêu thích. Những bộ phim này đã góp phần tạo nên sự nghiệp vang dội của cô.

Song

Khác Xa Với Hồi Hậu Duệ Mặt Trời, Style Của Song Hye Kyo Trong Phim Mới Dát Toàn đồ Hiệu đắt Tiền

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu bi thương của Yun Joon Suh (Song Seung Hun) và Eun Suh (Song Hye Kyo). Cả hai có một tuổi thơ êm đềm và đẹp đẽ, trong một gia đình khá giả và ấm êm với thân phận là hai anh em.

Bi kịch xảy ra khi gia đình bất ngờ phát hiện ra Eun Suh không phải là con ruột, mà đã bị nhầm với một bé gái khác khi người mẹ sinh ở bệnh viện. Sau đó, cô đã phải rời xa gia đình hiện tại mà mình đã gắn bó từ thuở lọt lòng để trở về bên cạnh mẹ ruột. Cho đến khi trưởng thành, Joon Suh và Eun Suh gặp lại nhau, từ tình anh em lúc nhỏ dần trở thành tình yêu trai gái.

Đây là bộ phim Song Hye Kyo đóng gây “sốt” trên màn ảnh xứ Hàn, trở thành bộ phim không thể nào quên với khán giả truyền hình.

Tập 5

đã làm nên tên tuổi của Song Hye Kyo và nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông lúc bấy giờ.

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn khắp châu Á. Phim là khởi đầu tốt đẹp cho sự nghiệp diễn xuất sau này và với bộ phim này, cô trở thành ngôi sao Hallyu.

Iều

Jung Da So (Song Hye Kyo) là cô gái mồ côi, lớn lên ở cô nhi viện. Cô là người sống tình cảm, tốt bụng, chịu thương chịu khó. Bạn thân của cô không may qua đời, để lại đứa con gái bé bỏng. Da So không ngần ngại nhận nuôi bé, mặc kệ bao khó khăn trước mắt.

Lee Do Hyun Sẽ đóng Cặp Song Hye Kyo Trong Phim Mới Của Kim Eun Sook?

Từ một cô gái ngây thơ, nhiều mộng mơ, Da So trở thành mẹ đơn thân, suốt ngày quần quật kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Định mệnh đưa đẩy cô gặp Ha Tae Woong (Kim Min Jong) – chàng trai giàu có. Ban đầu gặp gỡ, hai người có nhiều hiểu lầm nên vô tình làm tổn thương nhau. Dần dần, Tae Woong hiểu hơn về những khó khăn của Da So và đem lòng yêu cô.

Là phim truyền hình quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như Song Yoon Ah, Kim Seung Woo, Bae Yong Joon, Song Hye Kyo. Phim của Song Hye Kyo xoay quanh câu chuyện về tình yêu, công việc, cuộc sống của những người làm trong ngành khách sạn.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai tiểu thư Kim Yoon Hee. Tuy xuất thân trâm anh thế phiệt nhưng Yoon Hee luôn cảm thấy cuộc sống ngột ngạt và bế tắc. Cô muốn nổi loạn để thoát khỏi sự kiểm soát của người cha độc đoán.

Khán Giả Mong đợi Gì ở Phim Sắp Chiếu Của Song Hye Kyo Và Jang Ki Yong?

Yoon Hee phải lòng Han Tae Joon (Kim Seung Woo) – tổng giám đốc khách sạn lớn nhất Seoul. Cô công khai theo đuổi người mình yêu, bất chấp tuổi tác và sự ngăn cản của gia đình.

Phim

Để tiếp cận Tae Joon, Yoon Hee quyết định đến khách sạn của anh xin làm nhân viên phục vụ. Trong quá trình làm việc tại đây, cô dần nhận ra niềm đam mê của bản thân, mục tiêu của cuộc đời. Cô cảm thấy gắn bó với công việc và kiên định với tình yêu đã chọn.

Kết phim, Yoon Hee đi du học ngành quản lý khách sạn. Cô vạch ra mục tiêu sẽ quay trở về và tiếp tục theo đuổi Han Tae Joon. Các tập phim có sự tham gia của Song Hye Kyo đem lại ấn tượng về một cô nàng tiểu thư mạnh mẽ, quyết liệt trong tình yêu.

Ng Phim Cùng Trai Trẻ, Song Hye Kyo Bị Nhắc Nhở: 'Đừng Dụ Cậu ấy Vào Tròng'

Phim kể về Kim In Ha (Lee Byung Hun) là một tên lừa bịp bất đắc dĩ khi chú của anh đem anh đi lừa đảo trong sòng bạc. Anh đem lòng yêu cô gái tên là Min Soo Yeon (Song Hye Kyo) – con gái của một người đang bị thiếu nợ. Trong một lần đụng độ với đám côn đồ, anh đã làm một người thiệt mạng và phải vào tù. Sau khi ra tù, anh gặp lại So Yeon và câu chuyện tình của họ bắt đầu, cùng nhau trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

Đây chính là một trong những bộ phim của Song Hye Kyo đóng hay nhất, khẳng định tài năng diễn xuất của cô. Đồng thời, đây là bộ phim tâm lý tình cảm hay năm 2004 trên sóng truyền hình hàn Quốc, đạt tỷ suất người xem cao (47, 7%) và một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất của Song Hye Kyo.

Với sự kết hợp với nam ca sĩ Rain đã giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng ở châu Á.

-

Song Hye Kyo Trở Lại Với Bộ Phim Xoay Quanh Chuyện

Câu chuyện kể về Han Ji Eun (Song Hye Kyo), cô gái mồ côi cả cha lẫn mẹ và sống một mình. Cô ở trong một căn nhà nhỏ do người cha thiết kế lúc còn sống. Cho đến một ngày Han Ji Eun không còn là chủ nhân của căn nhà nữa, bởi vì hai người bạn thân của cô đã bán căn nhà cho một người nổi tiếng là Lee Young Jae (Bi Rain).

Để tiếp tục được sống trong căn nhà cũ của mình, Ji Eun đã làm người giúp việc cho Young Jae. Sau

Posting Komentar

Lebih baru Lebih lama

Formulir Kontak