Ji Chang Wook Song Hye Kyo

Ji Chang Wook Song Hye Kyo

Bên cạnh những ngôi sao đang lên, ngành sản xuất phim ảnh Hàn Quốc hiện nay cũng có những diễn viên bị tuột dốc. Các ngôi sao phong độ sa sút do gặp vấn đề trong việc lựa chọn kịch bản cũng như khả năng diễn xuất còn hạn chế.

Nổi tiếng với danh xưng “ Nữ hoàng bảo chứng rating”, phim của Song Hye Kyo nhiều lần càn quét khắp các màn ảnh nhỏ với rating thường xuyên cán mốc 20%. Thậm chí nữ diễn viên còn bỏ túi hai bộ phim đạt giải Daesang danh giá.

How

Sau thành công của “Hậu duệ mặt trời” (2016) và đám cưới thế kỷ với tài tử kém t.uổi Song Joong Ki, Song Hye Kyo được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trên con đường sự nghiệp diễn xuất. Nhưng kể từ ồn ào ly hôn năm 2019, Song Hye Kyo bắt đầu xuống dốc, mặc dù cô vẫn là gương mặt hàng đầu trong mảng thời trang, quảng cáo, được các nhãn hàng săn đón.

Fakta Ji Chang Wook, Si Ganteng Yang Bikin Terpesona

Nữ diễn viên “ở ẩn” suốt vài năm, nhưng ngay cả khi nhận rất ít dự án phim mới thì Song Hye Kyo vẫn gây thất vọng.

Sự thụt lùi của Song Hye Kyo bắt đầu từ năm 2018 với những kịch bản có phần lỗi thời và nữ diễn viên cũng nhận về vô số lời chê bai về khả năng diễn xuất. Cô bị chê diễn xuất một màu, không có sự phát triển, dù là một trong những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm theo nghiệp diễn.

Gần nhất, tác phẩm Now We Are Breaking Up mặc dù đã được hoàn thành trước khi phát hành nhưng vẫn không thể tránh khỏi cảnh bị đ.ánh giá là thảm hại, nhạt nhẽo.

Showbiz: Song Hye Kyo, Kim Soo Hyun Are Highest Paid South Korean Stars

Từ vị thế của một sao hạng A, Song Hye Kyo đang đ.ánh mất hào quang của mình với lối diễn xuất một màu nhạt nhòa.

Song Hye Kyo kín tiếng và ít khi phản ứng lại khi công chúng nhận xét về năng lực của bản thân. Nhưng mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper’s Bazaar, “nữ hoàng melodrama” của phim truyền hình Hàn Quốc đã có những chia sẻ thành thật về sự nghiệp diễn xuất của mình.

Song Hye Kyo tiết lộ, dù đã làm diễn viên nhiều năm nhưng cô chưa bao giờ hết lo lắng mỗi khi nhận một vai diễn mới. “Tôi chưa bao giờ tham gia đóng phim với suy nghĩ “Bạn làm điều này nhiều rồi, vì vậy bạn sẽ làm tốt”. Tôi đã đóng phim trong một thời gian dài, nhưng tôi luôn lo lắng”, ngôi sao “Bây giờ, chúng ta đang chia tay” thú nhận.

In Photos: New On Screen Couples That Recently Made Headlines For Upcoming K Dramas

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo chia sẻ về khó khăn khi t.uổi tác trở thành mối lo ngại đối với một diễn viên: “Không chỉ tôi già đi mà các nhân vật cũng già đi như tôi. Các nhân vật chắc hẳn ngày càng trưởng thành khi họ già đi và có nhiều suy tư khi trải qua những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Tôi phải cố gắng thể hiện tốt những khía cạnh đó. Vì vậy, tôi nghĩ diễn xuất ngày càng khó hơn với mình”

Song

Mong rằng mỹ nhân Ngôi Nhà Hạnh Phúc có thể sớm quay trở lại đường đua với những tác ph ẩm thực sự chất lượng.

Là một trong những ngôi sao Hallyu đời đầu, Song Seung Hun dường như đang dần đ.ánh mất sự quan tâm của khán giả vì “vớ phải” nhiều tác phẩm kém hấp dẫn, cũng như scandal trốn nghĩa vụ quân sự đã vô hình trung để lại ấn tượng xấu trong lòng khán giả.

Relive The Magic Of Ji Chang Wook Through His Must Watch Dramas

Sở hữu gương mặt điển trai cùng vóc dáng săn chắc chuẩn mực nam thần, Song Seung Hun từng một thời cùng Song Hye Kyo tạo thành cặp đôi đình đám trên màn ảnh nhỏ nhưng cả hai dường như… đang dắt tay nhau đi xuống.

Từng được mệnh danh là mỹ nam hành động của màn ảnh Hàn nhưng dường như Ji Chang Wook đang dần đ.ánh mất vị thế của mình. Ngôi sao Hallyu thế hệ thứ 2 bắt đầu đ.ánh mất vị thế từ Đối Tác Đáng Ngờ. Diễn xuất ổn định nhưng người xem dần ngán ngẩm vì cách chọn kịch bản nhạt nhòa, thiếu ổn định của Ji Chang Wook.

Ji

Bộ phim Sound Of Magic gần đây tuy nhận nhiều lời khen nhưng lại gặp khó khăn trong việc tiếp cận khán giả, nối dài chuỗi phim không mấy khả quan của Ji Chang Wook.

Rekomendasi 9 Drama Korea Tentang Benci Jadi Cinta, Dibintangi Song Hye Kyo Hingga Ji Chang Wook!

Là ngôi sao thành danh từ sớm, có 2 lần đi dự Cannes, được đề cử ảnh hậu khi mới 14 t.uổi, Kim Sae Ron khiến khán giả thất vọng vì mất hút khi trưởng thành và phải đóng những dự án kinh phí thấp. Từng được ca ngợi là “thần đồng diễn xuất” nhưng Kim Sae Ron hiện nay lại đang dần mất điểm trong mắt khán giả với loạt bê bối.

Kim Sae Ron hiện tại bị công chúng nhận xét là do diễn xuất đi xuống và hàng loạt phốt thái độ. Mới đây, nữ diễn viên dính vào nghi án uống rượu say gây tai nạn và có hành vi bỏ trốn. Khán giả cho rằng hình tượng ngọc nữ của Kim Sae Ron hiện đang bị xâm phạm nghiêm trọng.

Dàn diễn viên nổi tiếng đang giảm sức hút Nổi tiếng sau loạt vai diễn thành công, Song Hye Kyo, Ji Chang Wook, Park Min Young đang dần giảm bớt sức hút khi liên tiếp thất bại trong các tác phẩm gần đây. Ji Chang Wook: Sau cú bùng nổ rating của Empress Ki, tên t.uổi Ji Chang Wook bỗng chốc tỏa sáng. Sao n.am s.inh năm 1987 càng nổi tiếng hơn...

August

Ji Chang Wook

Chủ đề: song seung hun sao hàn song hye kyo showbiz hàn song joong ki. kim sae ron ji chang wook now we are breaking up nữ hoàng bảo chứng rating

Jennie thái độ lười khiến Rosé phải nhắc nhở, mệt mỏi trên sân khấu nhưng cực vui vẻ gặp gỡ V?03:12 Tỷ Tỷ Đạp Gió: Chi Pu giành vị trí số 1, Amber có động thái lạ tỏ thái độ?03:26 Lisa học thói xấu của Jennie, liên tiếp làm chị em xấu hổ, Jisoo là cứu tinh duy nhất của Blackpink?03:22 Rộ tin Blackpink hủy show ở VN, tìm ra thủ phạm hại đời Jennie, nghi chia tay V để yêu The Weeknd?03:55 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng: Chi Pu lại có cơ hội vươn xa, tái ngộ đại mỹ nhân 1 thời của Miss A03:22 Lisa (BLACKPINK) bị tố phân biệt đối xử với người hâm mộ, hành động cộc cằn khiến Cnet không quên?03:20 Angelababy kiếm tiền nhờ gương mặt đẹp, bỏ túi 80 tỷ đồng bằng 1 chữ ký, không cần Huỳnh Hiểu Minh03:11 Song Hye Kyo lộ ảnh cưới Huỳnh Hiểu Minh, fan đòi tác hợp, bạn thân Song Joong Ki xuất hiện phá đám?02:53 Thái Thiên Phượng cuối cùng cũng được tổ chức tang lễ: Mẹ đi không vững, chồng mới có động thái lạ02:53 Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức thừa nhận yêu đương Hoàng Cảnh Du, Dương Dương bít cửa?02:56 Tỷ tỷ đạp gió: Chi Pu tung vũ khí đặc biệt trước chung kết, ekip ở VN hé lộ hậu trường gây xót xa03:04 Cúc Tịnh Y vừa lên sóng phim mới đã bị 2 đồng nghiệp đe dọa, sự nghiệp tiêu tan vì điều này03:16 Bà xã Quách Phú Thành lộ diện tiều tuỵ, khóc ngất trong đám tang của bạn thân Thái Thiên Phượng03:02 Mạnh Giai: Bị tẩy chay vì ồn ào bắt nạt Suzy, sự nghiệp mờ nhạt và chuyện tình với tỷ phú04:57 Lee Sang Heon - Nam phụ đầy mị lực trong series XO, Kitty, gây sốt vì vẻ đẹp không tì vết06:04 Lâm Tâm Như nói về việc bị Châu Kiệt cưỡng hôn, tố 'giả tạo', ra vẻ thánh nữ sau 20 năm02:49 Hai sao nam bị tố quấy rối, Đại S, Giả Tịnh Văn cùng 13 nghệ sĩ Cbiz bị vạch trần sử dụng 'mai thuý'03:52 Vụ Thái Thiên Phượng: Cận cảnh thân thể được phục hồi bằng công nghệ in 3D được đưa đi hỏa táng03:19 Miss International Queen 2023: Thái Lan thắng giải, Dịu Thảo gặp sự cố, ngậm ngùi trắng tay?03:16 Đạp gió rẽ sóng: Chi Pu bị chơi không đẹp, netizen phản ứng vì Trương Gia Nghê tranh giành?03:34

Cặp đôi nam nữ chính của XO, Kitty - Anna Cathcart và Choi Min Young nhiều lần tung hẳn bằng chứng lộ liễu lên mạng xã hội.

How Much The Biggest Korean Actors Get Paid In 2023: Song Joong Ki, Ji Chang Wook, Jun Ji Hyun And Song Hye Kyo

Theo Sina, tập mới nhất của Keep Running bị hoãn phát sóng vào tối 30.6. Dân mạng cho rằng quyết định này được đưa ra bởi lùm xùm đời tư của Thái Từ Khôn - ngôi sao xuất hiện trong chương trình.

TaNyang's

Trong thời gian sắp tới, Việt Nam sẽ là điểm dừng

Posting Komentar

Lebih baru Lebih lama

Formulir Kontak