Xem Phim Song Hye Kyo The Glory

Xem Phim Song Hye Kyo The Glory

Diễn xuất của Song Hye Kyo trong phim The Glory ( Vinh quang trong thù hận ) nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả và truyền thông.

Cùng Song Hye Kyo “càn quét” các nền tảng mạng xã hội trong những ngày tháng chuyển giao năm 2022 và 2023

Song

Sau các dự án gây thất vọng trong vòng 4 - 5 năm trở lại đây, Song Hye Kyo có màn trở lại ấn tượng với bộ phim truyền hình Hàn Quốc

Nỗi Khổ Mang Tên Mỹ Nhân Song Hye Kyo

Không còn hình tượng sang chảnh cùng vẻ ngọt ngào ở những tác phẩm trước, Song Hye Kyo trở nên u ám và cô độc khi hóa thân thành Moon Dong Eun trong

. Qua 8 tập phim, minh tinh 41 tuổi thể hiện tinh tế nỗi đau về thể xác và tinh thần của Moon Dong Eun, một nhân vật trưởng thành trong bi kịch vì bị bạo lực học đường tàn nhẫn.

Ở những phân đoạn Moon Dong Eun hồi tưởng về quá khứ đau thương, ngôi sao sinh năm 1981 khéo léo truyền tải cảm xúc của nhân vật qua ánh mắt phẫn uất lẫn tuyệt vọng. Tuy nhiên, lúc đối đầu với những thủ phạm từng ức hiếp mình, Moon Dong Eun của Song Hye Kyo bộc lộ sự mạnh mẽ, hành động quyết đoán cùng ánh mắt hận thù kèm sự thách thức.

Song Hye Kyo Chia Sẻ Về Cảnh Cởi đồ Trong 'the Glory'

Nhận về hàng loạt lời khen ngợi. Khán giả ấn tượng trước gương mặt không chút phấn son cùng vẻ lạnh lùng đến đáng sợ và cả nụ cười gây ám ảnh của Song Hye Kyo ở tác phẩm.

Cũng là bộ phim hiếm hoi có cảnh Song Hye Kyo trút bỏ xiêm y. Việc nữ diễn viên tự thực hiện phân đoạn táo bạo lần này trên màn ảnh càng cho thấy quyết tâm thay đổi hình tượng của cô.

Nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt. Tính đến sáng 3.1, đứa con tinh thần của biên kịch Kim Eun Sook đứng vị trí thứ 5 trong top phim/show truyền hình hot trên Netflix toàn thế giới.

Song Hye Kyo Tuyên Bố:

Dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 3 năm nay. Mùa tiếp theo vẫn quy tụ êkíp đạo diễn Ahn Gil Ho, biên kịch Kim Eun Sook cùng dàn sao Hàn, gồm Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Yum Hye Ran, Jung Ji So, Jung Sung Il…

Trong một cảnh quay The Glory, Lim Ji Yeon và Song Hye Kyo tát nhau đến sưng mặt. Đây là lần đầu tiên Lim Ji Yeon đóng vai phản diện. Trước đây, nữ diễn viên được biết đến với vóc dáng nóng bỏng và từng đóng phim 18+.

Sao hàn phim hàn The Glory Song Hye Kyo Vinh quang trong thù hận Jung Ji So Kim Eun Sook Ahn Gil Hoxoay quanh Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) và kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt cô thời cấp 3.

Nhan Sắc Của Song Hye Kyo Tỏa Sáng Trong Buổi Họp Báo Ra Mắt Phim Mới 'the Glory'

Tác phẩm được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, người làm nên thành công của các bộ phim truyền hình ăn khách như

Như vậy, bộ đôi biên kịch và nữ diễn viên chính của bộ phim truyền hình Hàn Quốc vô cùng ăn khách

The

Một lần nữa tái hợp trong The Glory, loạt phim Netflix về một người phụ nữ sống chỉ nhằm mục đích trả thù những kẻ bắt nạt thời thơ ấu đã phá hủy cuộc đời cô.

Song Hye Kyo Tìm Lại Niềm Vui Diễn Xuất Với The Glory

Dong Eun là con gái của một bà mẹ đơn thân nghèo khổ. Cuộc sống của cô càng trở nên đen tối khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Cuối cùng, Dong Eun tìm đến cái chết như một cách giải thoát, song sương mù ngày hôm ấy đã khiến kế hoạch tự tử của cô thất bại. Từ giây phút này, Dong Eun liền thức tỉnh và quyết định trở nên vô cảm với thế giới xung quanh.

Sau khi tự tử bất thành. Nét tính cách cô độc, u ám của nhân vật này cũng được thể hiện phần nào qua hình ảnh Song Hye Kyo ngồi một mình dưới tán cây cổ thụ trong poster

, Song Hye Kyo xây dựng hình ảnh tối tăm, đầy hận thù với hàng loạt những hành động nổi loạn và mất kiểm soát. Điều này gây tò mò đến các fan của nữ thần họ Song. Đây cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp của Song Hye Kyo sau một loạt vai đóng mác dễ thương, chính diện.

Song Hye Kyo: “nhân Vật Của Tôi Sẽ Khác Với Những Phim Trước”

, hình ảnh về các nhân vật phụ cũng được lộ diện như  Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun thủ vai), Kang Hyun Nam (Yeom Hye Ran đóng), Ha Dong Yeong (do Jung Sung Il đóng) và Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon đảm nhiệm).

Đặc biệt là nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun, sẽ là người sánh vai cùng Song Hye Kyoo. Được biết đến rộng rãi nhờ sự góp mặt trong các bộ phim thể loại kinh dị như

The

 Lee Do Hyun mong muốn mang đến sự bất ngờ tới khán giả khi thể hiện nhân vật nhiều cảm xúc này.

Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo đã có những bước lột xác ngoại hình, từ hình tượng sang chảnh trở nên gai góc và trầm tĩnh hơn. Trên ảnh tạp chí và chia sẻ trên mạng xã hội, cô chọn kiểu trang điểm đậm phần mắt, tôn lên nét sắc sảo và cá tính nổi loạn. Khán giả cho rằng Song Hye Kyo cuối cùng cũng chịu đột phá và chấp nhận thử thách thay đổi ở tuổi 41.

Show sống còn “R U Next?” bất ngờ gọi tên Lisa, Jennie (BLACKPINK) Diễn xuất của Jennie trong The Idol bất ngờ được khen ngợi Top Chef Vietnam thử thách nấu phở không dùng đũa khi ănNMO - Vinh quang trong hận thù (The glory) phần 1 gồm 8 tập, được lên sóng từ ngày 30/12/2022. Ngay sau khi vừa ra mắt, bộ phim mới của Song Hye Kyop được khán giả trong nước và quốc tế đón nhận nồng nhiệt. Phim được xem nhiều nhất tại Hàn Quốc và xếp thứ 5 trên toàn thế giới.

Vinh quang trong hận thù là câu chuyện về Moon Dong Eun - cô từng có ước mơ trở thành kiến trúc sư khi còn học trung học. Tuy nhiên biến cố cuộc đời đã đến với cô gái nhỏ này, Dong Eun bị bạo lực học đường một cách man rợ, Moon Dong Eun buộc phải nghỉ học. Nhiều năm sau, khi kẻ bắt nạt Dong Eun kết hôn và có con gái, điều trùng hợp là con của hắn ta lại vô tình học tại trường tiểu học nơi mà Moon Dong Eun làm giáo viên chủ nhiệm. Từ đây, Dong Eun bắt đầu kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt mình và cả những người đã đứng nhìn cô bi thảm lúc đó.

The Glory Của Song Hye Kyo

Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng xứ sở Kim chi như: Song Hye-kyo, Lee Do-hyun, Lim Ji-yeon và Yeom Hye-ran....

Theo Allkpop tiết lộ, những cảnh bắt nạt trong Vinh quang trong hận thù (The glory) không phải do biên kịch tự nghĩ ra mà dựa trên sự kiện có thật xảy ra năm 2006.

Review

Quý độc giả có nhu cầu theo dõi trọn bộ phần I Vinh quang trong hận thù (The glory) vui lòng truy cập vào đường link tại đây.

Phiên Bản Ngày ấy

Vinh quang trong hận thù phần I kết thúc ở tập 8 khi nữ chính bắt đầu thực hiện kế hoạch mà cô dày công chuẩn bị suốt 10 năm để hủy hoại những kẻ bắt nạt cô trong quá khứ.

The glory dài 16 tập được chia thành hai phần, mỗi phần 8 tập. Phần I đã được phát sóng toàn bộ trên Netflix. Phần II của Vinh quang trong hận thù với những diễn biến tiếp theo trong hành trình báo thù phức tạp, tỉ mỉ và đầy mê hoặc này dự kiến lên sóng vào ngày 20/3/2023.

NMO - Sau khi phim “Mẹ rơm” kết thúc, một bộ phim khác cũng về đề tài gia đình với tựa đề “Dưới bóng cây ...

The Glory Phần 2: Link Xem Phim Chính Thức Đầy Đủ Nhất

NMO - Theo quan niệm dân gian của người Việt, có thờ có thiêng có kiêng có lành, nhất là trong những ngày đầu xuân ...

Tử vi 12 con giáp năm Quý Mão 2023: Dự báo là một năm hứa hẹn mang đến những thay đổi lớn lao, toàn diện ...

The

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, Charlie Puth sẽ diễn hơn 75 phút tại 8Wonder với những bản hit mang đậm thương hiệu “siêu sao tỉ view”. “Đại tiệc âm nhạc” đình đám bậc nhất hiện nay còn được mong chờ với những màn trình diễn mới mẻ chưa từng có đến từ 7 nghệ sỹ được mệnh danh là “hitmakers” của làng nhạc Việt đương đại.

The Glory 2: Cảnh Hôn Của Song Hye Kyo Không Phải Hot Nhất, đây Mới Là

Các fan hâm mộ Việt Nam đang dậy sóng trước thông tin nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc BlackPink sẽ tổ chức hai đêm nhạc vào ngày 29-30/7 tại

Posting Komentar

Lebih baru Lebih lama

Formulir Kontak