Song Hye Kyo Vinh Quang Trong Thù HậN

Song Hye Kyo Vinh Quang Trong Thù HậN

The glory (Vinh quang trong thù hận) phần 2 vừa có trailer và poster chính thức, vén màn sự trả thù đã được chờ đợi từ lâu...

Những diễn biến tiếp theo trong cuộc chiến báo thù đầy ám ảnh mà Song Hye-kyo(vai Moon Dong-eun) dành cả thanh xuân để lên kế hoạch được hé lộ trong trailer (và poster) chính thức của Vinh quang trong thù hận phần 2 (The glory part 2).

Vinh

Phần 2 của The glory (Vinh quang trong thù hận) sẽ hoàn thành kế hoạch báo thù tỉ mỉ cuối cùng mà Dong-eun đã dành cả đời để chuẩn bị.

Song Hye Kyo Nỗ Lực Lột Xác, Gây Bất Ngờ Với Cảnh 18+ Trong Phim Mới

Đoạn trailer vừa được vén màn ghi lại kịch tính nối tiếp những phân cảnh đầy kịch tính khiến những ai đã xem phần 1 nóng lòng chờ đợi ngày lên sóng phần 2 - 10.3 tới, để tiếp tục dõi theo sự bỏng rát mà Dong-eun mong những kẻ đã gây ra cho mình sẽ nếm trải, như cô đã từng...

Trailer cũng hé lộ sự trơ trẽn của những kẻ thủ ác không cảm thấy tội lỗi hay sám hối, chỉ biết nghi ngờ nhau một cách mù quáng vì mục đích cá nhân.

Ngoài ra, poster đầy thú vị với hình ảnh tại khu Vườn Địa Đàng phủ đầy hoa loa kèn khơi gợi sự tò mò của người xem về việc này mà Dong-eun sẽ làm như lời cô nói cuối trailer, và về những cái kết sẽ xảy ra với các nạn nhân, những người đã quyết định rằng họ sẽ không tiếp tục chịu đựng nỗi đau do các kẻ thủ ác gây ra...

Hậu Trường Phim Song Hye Kyo Vào Vai Máu Lạnh đang Gây Sốt

Vinh quang trong thù hận xoay quanh hành trình của Dong-eun (Song Hye-kyo) đầy bi phẫn vì từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Cô dành hết cả cuộc đời để lên kế hoạch và thực hiện âm mưu trả thù đầy tinh vi những kẻ đồng lõa đã khởi nguồn và để lại cơn ác mộng thời thơ ấu của mình. Vinh quang trong thù hận phần 2 sẽ xoay quanh hành trình điều tra và cận cảnh về cuộc sống của Yeon-jin và đồng bọn, cũng như cách họ sẽ phải rơi vào các phiên bản của ‘địa ngục’ ra sao.

Sau Bây giờ chúng ta đang chia tay , Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh với Vinh quang trong thù hận (No mercy, no glory), tác phẩm của đội ngũ biên kịch và đạo diễn kỳ cựu Hàn Quốc .NMO - Vinh quang trong hận thù (The glory) phần 1 gồm 8 tập, được lên sóng từ ngày 30/12/2022. Ngay sau khi vừa ra mắt, bộ phim mới của Song Hye Kyop được khán giả trong nước và quốc tế đón nhận nồng nhiệt. Phim được xem nhiều nhất tại Hàn Quốc và xếp thứ 5 trên toàn thế giới.

Vinh quang trong hận thù là câu chuyện về Moon Dong Eun - cô từng có ước mơ trở thành kiến trúc sư khi còn học trung học. Tuy nhiên biến cố cuộc đời đã đến với cô gái nhỏ này, Dong Eun bị bạo lực học đường một cách man rợ, Moon Dong Eun buộc phải nghỉ học. Nhiều năm sau, khi kẻ bắt nạt Dong Eun kết hôn và có con gái, điều trùng hợp là con của hắn ta lại vô tình học tại trường tiểu học nơi mà Moon Dong Eun làm giáo viên chủ nhiệm. Từ đây, Dong Eun bắt đầu kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt mình và cả những người đã đứng nhìn cô bi thảm lúc đó.

Song Hye Kyo Nhận 'mưa' Lời Khen Với Phim Mới 'the Glory'

Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng xứ sở Kim chi như: Song Hye-kyo, Lee Do-hyun, Lim Ji-yeon và Yeom Hye-ran....

Theo Allkpop tiết lộ, những cảnh bắt nạt trong Vinh quang trong hận thù (The glory) không phải do biên kịch tự nghĩ ra mà dựa trên sự kiện có thật xảy ra năm 2006.

Quý độc giả có nhu cầu theo dõi trọn bộ phần I Vinh quang trong hận thù (The glory) vui lòng truy cập vào đường link tại đây.

Lịch Chiếu Phim The Glory 2

Vinh quang trong hận thù phần I kết thúc ở tập 8 khi nữ chính bắt đầu thực hiện kế hoạch mà cô dày công chuẩn bị suốt 10 năm để hủy hoại những kẻ bắt nạt cô trong quá khứ.

The glory dài 16 tập được chia thành hai phần, mỗi phần 8 tập. Phần I đã được phát sóng toàn bộ trên Netflix. Phần II của Vinh quang trong hận thù với những diễn biến tiếp theo trong hành trình báo thù phức tạp, tỉ mỉ và đầy mê hoặc này dự kiến lên sóng vào ngày 20/3/2023.

Xem

NMO - Sau khi phim “Mẹ rơm” kết thúc, một bộ phim khác cũng về đề tài gia đình với tựa đề “Dưới bóng cây ...

Song Hye Kyo Trở Lại Bất Ngờ Với Bộ Phim

NMO - Theo quan niệm dân gian của người Việt, có thờ có thiêng có kiêng có lành, nhất là trong những ngày đầu xuân ...

Tử vi 12 con giáp năm Quý Mão 2023: Dự báo là một năm hứa hẹn mang đến những thay đổi lớn lao, toàn diện ...

Vụng trộm không thể giấu (tên tiếng Anh: Hidden Love, tên tiếng Trung: 偷偷藏不住) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hài hước, tình cảm, thanh xuân vườn trường. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ.

Song Hye Kyo Tạo Hình Lạnh Lùng, Nham Hiểm Trong Phim Mới

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gần như giữ nguyên format của bản gốc. Chương trình là nơi quy tụ những nữ nghệ sĩ có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang hoạt động trong giới giải trí như âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên, ...

Sisters who make waves - Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng chính thức có mặt tại thị trường gameshow Việt với tên gọi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

-

Bộ phim truyền hình Việt Nam Thử thách cuộc đời xoay quanh cuộc đời đầy oan trái xen lẫn hận thù của cặp Nghĩa và Nhân.

Cảnh Phim Song Hye Kyo Cởi đồ để Lộ Cơ Thể Là Cần Thiết'

Công tố tinh anh (tên tiếng Anh: Prosecution Elites, tên tiếng Trung: 公诉精英) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại chính kịch, hiện đại, tội phạm, tình cảm.

Hành trình rực rỡ là chương trình truyền hình thực tế chủ đề du lịch, văn hóa tại các tỉnh thành trên cả nước. Gameshow Hành trình rực rỡ có sự tham gia của các nghệ sĩ: Trường Giang, Thúy Ngân, Isaac, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Negav.

“Nơi giấc mơ tìm về” phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h thứ 2, 3 ,4, 5, 6 hàng tuần. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng phục vụ khán giả trong ngày hôm nay 22/5.

Phần 2 'vinh Quang Trong Thù Hận': Dong Eun (song Hye Kyo) Có Thành Công Tìm Thấy 'vinh Quang'?

Dr. Romantic (Người thầy y đức) là loạt phim truyền hình về ngành y rất được yêu thích do Hàn Quốc sản xuất. Hai biên kịch Kang Eun Kyung và Lim Hye Min cùng đạo diễn Yoo In Suk của Người thầy y đức 2 cũng đồng hành cùng dự án này.

Dù chỉ mới phát sóng nhưng bộ phim truyền hình Hàn Quốc Người Mẹ tồi của tôi (The good bad Mother) đã nhanh chóng thu hút lượng người xem lớn.

Song

Ngày 3/4, tờ 163 đưa tin Chi Pu là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 (năm nay đổi tên thành Đạp gió 4). Trong tấm bảng do Huỳnh Hiểu Minh cầm cũng có dòng chữ “Chi Pu xin chào”.

Chồng Cũ đã Tìm được Hạnh Phúc Mới, Song Hye Kyo Thì Sao?

Hoa vương là một tác phẩm truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm với tình tiết xoay quanh chuyện sóng gió gia tộc và tình trường. Bộ phim là những màn đấu đá đầy căng thẳng của những con người mang trong mình nhiều tham vọng.

Queenmaker (Phong hậu). Đánh dấu sự trở lại của nữ chính Thế giới hôn nhân Kim Hee Ae. Ngay khi vừa lên sóng Phong hậu đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả, thiết lập nhiều thành tích đáng nể.

NMO - Good Doctor của điện ảnh Hàn Quốc từng gây sốt khắp châu Á một thời, bộ phim đã à đang được nhiều quốc gia trên thế giới remake như Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc... đặc biệt với phiên bản Mỹ tới nay đã kéo dài đến mùa thứ 5.

Song Hye Kyo Khoe Vai Trần Quyến Rũ ở Tuổi 41

NMO - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Thông tư số 05 quy định tiêu chí phân loại phim và thực hiện hiển thị mức phân loại phim, cảnh báo. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20/5.

NMO - Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng vừa ký ban hành Quyết định 512 về kế hoạch triển khai thực hiện Chiến lược phát triển lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử giai đoạn 2021-2025.

Vinh

NMO - Phim Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà thuộc thể loại phim hài, hành động, hình sự phá

Phim Mới Bạo Lực Của Song Hye Kyo Lập Kỷ Lục

Posting Komentar

Lebih baru Lebih lama

Formulir Kontak