Song Hye Kyo Và Song Joong Ki

Song Hye Kyo Và Song Joong Ki

Chosun News vừa đưa tin, các thỏa thuận ly hôn của cặp sao phim Hậu duệ mặt trời đã được giải quyết vào lúc 10 giờ ngày 22.7 (giờ địa phương) theo thủ tục ly hôn thuận tình.

Cụ thể, thẩm phán của Tòa án Gia đình Seoul đã giải quyết các thỏa thuận ly hôn của vợ chồng Song Joong Ki sau 26 ngày kể từ khi nam diễn viên nộp đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo. Được biết, cả hai đồng ý chấm dứt quan hệ hôn nhân mà không nảy sinh bất kỳ tranh chấp nào. Họ đều hi vọng các thủ tục diễn ra nhanh chóng và ổn thỏa để sớm ổn định cuộc sống riêng. Khi được phóng viên hỏi thăm, một quan chức của Tòa án Gia đình Seoul cho biết cơ quan này sẽ không tiết lộ chi tiết những thông tin liên quan đến chuyện giải quyết ly hôn của cặp đôi Song - Song.

Song

Trước đó, hôm 27.6, Song Joong Ki khiến làng giải trí xứ kim chi chấn động khi thông báo đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo chỉ sau gần hai năm chung sống. Sau tin tức từ phía tài tử 34 tuổi, minh tinh phim

Song Joong Ki Khó Chịu Khi Bị Hỏi Về Ly Hôn, Song Hye Kyo Lặng Lẽ Xem ảnh Chồng Cũ

Cũng thông qua công ty quản lý xác nhận chuyện đổ vỡ hôn với lý do có những cách biệt không thể hàn gắn. Vụ ly hôn chấn động của cặp diễn viên chính phim

Trở thành tâm điểm bàn tán suốt nhiều ngày liền, cùng với đó những tin đồn xung quanh họ liên tục được lan truyền trên mạng xã hội. Giữa “bão” dư luận, hai nghệ sĩ đều chọn cách im lặng.

Sau khi “đường ai nấy đi”, Song Joong Ki đang ở nhà người thân trong khi Song Hye Kyo đã chuyển ra ở căn biệt thự sang trọng tại UN Village. Hậu ly hôn, nam diễn viên sinh năm 1985 bận rộn với các dự án phim mới. Song Joong Ki đang tất bật trên trường quay

Song Hye Kyo Cưới Song Joong Ki: Cặp đôi Nghìn Tỷ Vô đối Của Showbiz Hàn

. Song Hye Kyo cũng chăm chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện ở nước ngoài. Trong một bài phỏng vấn mới đây của truyền thông Hồng Kông, minh tinh 38 tuổi cho biết sẽ dành khoảng thời gian nửa cuối năm nay của mình để nghỉ ngơi. Cô không nhận đóng phim mà sẽ chỉ xuất hiện tại một số hoạt động, sự kiện quảng cáo.

đang mang thai và mượn kỳ nghỉ ngơi này để che giấu. Trên mạng xã hội Hoa ngữ, nhiều tin đồn chỉ ra rằng Song Hye Kyo đã “vụng trộm” với Park Bo Gum - bạn diễn của cô trong

đồng thời là bạn thân của Song Joong Ki đến mức mang bầu. Sau khi phát hiện Song Hye Kyo không mang thai với mình, Song Joong Ki quyết định đệ đơn ly hôn mà không thông báo trước với vợ.

Fan Hụt Hẫng Khi Có Tin Song Hye Kyo Và Song Joong Ki Sẽ Không Họp Báo Trước Lễ Cưới

Đây không phải là lần đầu tiên cặp sao dính những tin đồn liên quan đến nguyên nhân ly hôn song cả hai đều chọn cách im lặng. Trước đó, nhiều giả thiết cho rằng cặp đôi Song - Song ly hôn vì sự xuất hiện của những kẻ thứ ba. Trong khi Song Hye Kyo bị đồn có mối quan hệ mờ ám với Park Bo Gum thì Song Joong Ki được cho là qua lại với Kim Ok Bin. Đáp trả những tin đồn vô cớ, phía Park Bo Gum từng tuyên bố sẽ có biện pháp pháp lý mạnh tay với những kẻ đặt điều.

Trong bài phỏng vấn độc quyền với Tatler Hồng Kông , Song Hye Kyo tiết lộ những dự định về công việc trong thời gian tới. Cô cũng khéo léo thổ lộ cảm xúc về cuộc sống cá nhân giữa lúc chuyện đời tư đang gây sóng gió.Cặp sao Hậu duệ mặt trời ly hôn thuận tình vì vậy được tòa án giải quyết nhanh chóng. Họ kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ sau một năm 8 tháng cưới.

Ngày 22/7, trang Naver đưa tin 12 thẩm phán độc lập của Tòa án Gia đình Seoul đã có buổi họp giải quyết vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo . Thẩm phán Jang Jin Young tổ chức một cuộc họp kín với hai nghệ sĩ. Theo thông báo từ tòa án, cặp đôi Hậu duệ mặt trời đã chính thức đường ai nấy đi từ ngày 22/7.

Lý Do Ly Hôn Của Song Hye Kyo Và Song Joong Ki Vẫn Bí ẩn Sau 3 Năm

Chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về vụ ly dị, một quan chức của Tòa án Gia đình Seoul cho biết.

Song Joong Ki nộp đơn xin chấm dứt cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo từ ngày 27/6. Nam diễn viên tuyên bố muốn ly hôn càng sớm càng tốt. Hai người cũng không có tranh chấp về tài sản, con cái nên không trải qua một phiên toàn chính thức.

Cư

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki đã nhận dự án phim mới Victory. Song Hye Kyo tấn công sang thị trường Trung Quốc. Ngoài công ty của đạo diễn Vương Gia Vệ tại Hong Kong, nữ diễn viên còn ký hợp đồng với công ty giải trí Trung Quốc tên Baiyu Media. Đây là công ty đang quản lý nhiều gương mặt nổi tiếng như Thư Kỳ, Tôn Yến Tư...

Chương Tử Di Bị Chỉ Trích Sau Lễ Cưới Song Hye Kyo, Song Joong Ki

Tại Trung Quốc, Song Hye Kyo nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả sau vụ ly hôn. Đây cũng được cho là lý do khiến anh trai của Song Joong Ki tức giận viết một tay che trời.

Song Hye Kyo chuyển trọng tâm phát triển sự nghiệp sang thị trường Trung Quốc, nơi cô được yêu mến hơn quê nhà.

Trong bài phỏng vấn mới đây cho tờ Hong Kong Tatler, nữ diễn viên chia sẻ: Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có một khoảng thời gian cho riêng mình. Cô cho biết sẽ dành thời gian thư giãn, sống thảnh thơi và tránh xa thị phi.

Chùm ảnh Cưới Của Song Joong Ki Và Song Hye Kyo Với Nghìn Kiểu Sắc Thái Vô Cùng Hạnh Phúc

Ngày 30/6, ông Nawat hủy theo dõi Thùy Tiên trên trang cá nhân. Mối quan hệ của cả hai vướng tin đồn bất hòa.

Chia sẻ với VietNamNet, nhạc sĩ Tô Hiếu - người nhận nuôi, đại diện đính chính thông tin 'Thương Tín bức xúc khi được khán giả tặng hàng chục triệu đồng nhưng không được giữ lại'.

Lý

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 bị miệt thị ngoại hình, gia đình ruồng bỏ Giải trí - 1 giờ trước

Chẳng đóng Nhiều Phim, Song Hye Kyo

Solange Dekker vừa đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 (Miss International Queen 2023) và đang có những hoạt động đầu tiên trên cương vị hoa hậu.

Sau khi được chọn là đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, các người đẹp như Hương Giang, Đỗ Nhật Hà, Hoài Sa... vẫn đang nỗ lực khẳng định mình.

Giảng viên thanh nhạc dạy Tóc Tiên, Erik có ý kiến gây tranh cãi về đề thi Văn kỳ thi tốt nghiệp THPT Giải trí - 14 giờ trước

Vợ Chồng Song Joong Ki Và Song Hye Kyo Quay Lại Nhật Bản Kỷ Niệm Một Năm Cầu Hôn?

GĐXH - Cô giáo của Tóc Tiên và Erik, một giảng viên thanh nhạc tại TP. Hồ Chí Minh đã đăng trên trang mạng xã hội về việc không đồng tình với đề thi Văn năm nay bởi nhiều tác phẩm đã lỗi thời.

Ca sĩ Quách Tuấn Du: Nghỉ học sớm, bán hàng rong, vé số, thành công nhờ bolero remix Giải trí - 14 giờ trước

Song

Tiết lộ cảnh 'giường chiếu' với Lưu 'nát', Thanh Hương phủ nhận tình cảm với 'đàn anh' Hoàng Hải Giải trí - 15 giờ trước

Song Hye Kyo Và Song Joong Ki Cùng được Kỳ Vọng Thắng Giải Baeksang

GĐXH - Tôi vui vì những gì 2 anh em ăn ý như 2 người yêu nhau nhưng hỏi Thanh Hương có thích anh Hải không thì thẳng thắn là không, Thanh Hương tiết lộ.

Tình địch của Hương Giang sau 1 năm lấy chồng: Khóc mỗi ngày vì nhìn bụng sau sinh và hành trình giảm 24kg Giải trí - 16 giờ trước

MC Trấn Thành hiểu vì sao khán giả khó chịu những lần anh khóc trên truyền hình. Chính anh thấy mình giống người điên mỗi khi xem lại video.

Cư Dân Mạng Tranh Cãi Nguyên Nhân Ly Hôn Của Song Hye Kyo Và Song Joong Ki, Nhà Gái Có Phải Người Có Lỗi?

Nữ diễn viên giàu nhất miền Bắc có bất động sản từ Bắc vào Nam, tự khoe nhà 'đầy' kim cương Giải trí

GĐXH - Lã Thanh Huyền hiện được gọi là nữ diễn viên giàu nhất miền Bắc bởi cô sở hữu nhiều tài sản khổng lồ từ địa ốc đến trang sức kim cương. Mới đây, người đẹp Hà thành còn tự khoe điều này.

-

Posting Komentar

Lebih baru Lebih lama

Formulir Kontak