Phim MớI Song Hye Kyo The Glory

Phim MớI Song Hye Kyo The Glory

(Dân trí) - Thành công của dự án The Glory giúp Song Hye Kyo lấy lại tên tuổi trong làng giải trí xứ Hàn. Khi dự án này khép lại, mỹ nhân đình đám xứ kim chi đã nhận được lời mời tham gia một dự án báo thù mới.

đang gây bão toàn cầu sau khi phần 2 được phát hành vào đầu tháng 3/2023. Sự thành công của dự án giúp Song Hye Kyo giành lại vị trí ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn, thoát khỏi cái bóng của những vai diễn mờ nhạt trong những năm gần đây.

Iểm

Sự hồi sinh của Song Hye Kyo lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn yêu điện ảnh xứ Hàn. Khi dự án

Song Hye Kyo Nên Duyên Cùng Lee Do Hyun Trong Phim Của Biên Kịch

được công bố thực hiện vào năm 2022, Song Hye Kyo bật mí, đây là một bộ phim mang màu sắc hoàn toàn mới, khác biệt với chính cô. Nữ diễn viên thế hệ 8X cũng xem đây như một canh bạc giúp cô lột xác về diễn xuất.

Khi phần một của phim lên sóng, khán giả bất ngờ trước sự thay đổi của Song Hye Kyo. Không còn là một cô tiểu thư xinh đẹp, yếu đuối, mong manh cần được bảo vệ trong hầu hết các tác phẩm trước đó, Song Hye Kyo trong

đều mang màu sắc chung. Đây đều là những bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn, thể loại khá quen thuộc và là thế mạnh của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo để Mặt Mộc, ăn Mặc đơn Giản ở Phim Mới: Còn Ai Nói Chị “sợ Xấu” Nữa Không?

, Song Hye Kyo đã dám bước qua vùng an toàn, thể hiện sự điều tiết cảm xúc vượt bậc. Những hận thù, giằng xé nội tâm của một nhân vật mang đầy vết thương lòng được Song Hye Kyo thể hiện xuất sắc qua ánh mắt, biểu cảm gương mặt. Những phân đoạn khóc, cười của nhân vật Dong Eun trong

đều xuất sắc. Biên kịch chắc tay, tình tiết phim hấp dẫn, dồn dập kết hợp với diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên đã tạo nên một tác phẩm truyền hình ấn tượng.

Không chỉ thu hút tại châu Á mà nhiều khán giả tại Mỹ, châu Âu cũng khen ngợi bộ phim báo thù của điện ảnh xứ Hàn rất xuất sắc.

Thừa Thắng Xông Lên, Phim Mới 'the Glory' Của Song Hye Kyo Công Bố Luôn Thời Gian Lên Sóng Phần 2

Khiến khán giả tò mò liệu biên kịch có thực hiện tiếp phần 3. Chia sẻ về thông tin này trong bài phỏng vấn với tờ Cosmopolitan (Hàn Quốc), nam diễn viên Lee Do Hyun (người tình kém tuổi của Song Hye Kyo trong

Phần hai khép lại với hình ảnh nhân vật Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) nhận lời giúp đỡ Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun đóng) trả thù kẻ đã sát hại cha của anh. Do vậy, phần lớn khán giả kỳ vọng, phần ba của phim sẽ tiếp tục với nội dung chính là cuộc báo thù của nhân vật Joo Yeo Jeong.

Hiện vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, Song Hye Kyo được cho là đã sẵn sàng bước vào một cuộc phiêu lưu mới trong dự án

Người Tình Màn ảnh Kém 14 Tuổi Của Song Hye Kyo: Đẹp Trai Và Tài Năng

Tuần trước, nữ diễn viên Han So Hee khiến mạng xã hội bùng nổ khi đăng tấm ảnh chụp cùng Song Hye Kyo. Sau đó, cả hai liên tục có những tương tác qua lại trên tài khoản Instagram cá nhân. Theo truyền thông Hàn Quốc, động thái của hai mỹ nhân xứ Hàn như một lời khẳng định về màn hợp tác trong dự án phim mới.

Rộ tin Song Hye Kyo và bạn diễn Han So Hee sẽ kết hợp trong dự án phim kinh dị mới (Ảnh: Naver).

Thuộc thể loại kinh dị, do đạo diễn Lee Eung Bok nhào nặn, kể về hai người phụ nữ bất ngờ bị trói buộc vì bí ẩn của vụ án giết người. Lee Eung Bok là đạo diễn của nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như

Song Hye Kyo Nhận 'mưa' Lời Khen Với Phim Mới 'the Glory'

Trong phim, Song Hye Kyo được cho là vào vai giáo viên mỹ thuật Ahn Yoon Soo. Cô mơ ước có cuộc sống yên bình và hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn khi Yoon Soo bất ngờ bị cuốn vào một vụ án giết người bí ẩn. Han So Hee được cho là sẽ thủ vai Mo Eun - một phụ nữ bí ẩn và cá tính. Mo Eun chủ động tiếp cận Yoon Soo và cho cô thấy một thế giới mới.

The

. Khi mới gia nhập làng giải trí, Han So Hee thường xuyên bị so sánh với Song Hye Kyo và được gọi là bản sao của đàn chị vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào tương đồng. Do vậy, sự kết hợp của hai mỹ nhân Song HyeKyo và Han So Hee khiến nhiều người hào hứng.

Song Hye Kyo chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân và nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ (Ảnh: Instagram).

Song Hye Kyo Biến Hóa Trong Loạt Phim Trả Thù Hoành Tráng Của Netflix Với Cốt Truyện Do Biên Kịch

Mỹ nhân xứ Hàn nhận được lời chúc mừng từ fan sau thành công ngoài mong đợi của The Glory (Ảnh: Instagram).

Cha Joo Young là một trong những nữ diễn viên phụ của bộ phim đang gây sốt toàn cầu The Glory (Vinh quang trong thù hận). Sự thành công của phim mở ra tương lai tốt đẹp hơn cho người đẹp xứ Hàn.

Trong The Glory phần 2, nhân vật nữ Choi Hye Jung (Cha Joo Young đóng) có nhiều cảnh quay táo bạo như cởi áo, để lộ ngực trần. Điều khiến khán giả tò mò là cảnh quay này được thực hiện thế nào.

Nụ Cười Trống Rỗng Của Song Hye Kyo

Đạo diễn của bộ phim The Glory Ahn Gil Ho thừa nhận từng hành hung bạn học chỉ 2 ngày kể từ khi lên tiếng phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường. Anh cũng gửi lời xin lỗi các nạn nhân.

Phần 2 của The Glory (Vinh quang trong thù hận) phát sóng trọn bộ và nhận cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng. Phần 2 chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, thể hiện diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên.The Glory 2 của Song Hye Kyo đang được khán giả chú ý trước thềm phim lên sóng vào ngày hôm nay, 10/3.

Lý

Phần hai phim The Glory của diễn viên Song Hye Kyo gây tò mò The Glory phần hai của Song Hye Kyo “tung” hình ảnh mới nhất

Song Hye Kyo Chia Sẻ Về Cảnh 18+, Chấp Nhận Xuống Sắc Trong

Sau hơn 2 tháng mòn mỏi mong chờ của khán giả, cuối cùng thì The Glory 2 (Vinh Quang Trong Thù Hận 2) cũng sẽ chính thức được Netflix phát hành trong ngày hôm nay, 10/3.

The Glory là phim truyền hình Hàn Quốc được chú ý nhất đầu năm 2023. Phim xoay quanh cuộc đời bi thảm của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) và hành trình báo thù đau khổ của cô.

Quá khứ kinh hoàng, bị bạo lực dã man đã tước đoạt mọi thứ của Dong Eun, khiến cô lao vào cuộc chiến dai dẳng để bắt những kẻ thủ ác phải trả giá.

Song Hye Kyo Khởi Quay Phim Mới Cùng Mỹ Nam Kém 14 Tuổi

Sau khi phát hành, phim nhanh chóng đạt Top 1 phim được xem nhiều nhất Netflix toàn cầu. Đặc biệt, màn thể hiện của Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon, Lee Do Hyun khiến phim tạo nên cơn sốt truyền thông.

Trong The Glory, diễn viên Song Hye Kyo đã có màn lột xác ngoạn mục khi đảm nhận vai Dong Eun. Song Hye Kyo cho thấy diễn xuất gây ám ảnh, không ngại để mặt mộc hay để lộ một phần cơ thể.

Song Hye Kyo chia sẻ, việc liên tục phải trang điểm, tẩy trang 4-5 tiếng đồng hồ mỗi ngày khiến da cô bị kích ứng nặng. Trước đó, ở mùa một, để hoàn thành tốt cảnh quay cởi quần áo trước mặt nam diễn viên chính và để lộ những vết sẹo trên người, diễn viên phải ăn kiêng triệt để, thậm chí chỉ ăn chuối cầm hơi.

Phim

Song Hye Kyo Và Lee Do Hyun Tham Gia Bộ Phim Mới

Hiện tại, tên tuổi Song Hye Kyo phủ sóng mạnh mẽ sau thành công của phim The Glory. Tờ Munhwa Ilbo dự đoán cát-xê của nữ diễn viên sẽ tăng. Trước đó, cô được trả khoảng 200 triệu won cho mỗi tập phim

Trong phần 1, biên kịch Kim Eun Seok bỏ ngỏ nhiều tình tiết như Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) đột nhập vào căn phòng bí mật của Dong Eun, Ha Do Yeong (Lee Sung Il) phát hiện ra quá khứ bất hảo của vợ, Son Myung Oh (Kim Gun Woo) mất tích đáng ngờ...

Không dừng lại ở mâu thuẫn của Dong Eun và Yeon Jin, tác phẩm khai thác nhiều mối quan hệ khác như các mối quan hệ tình cảm của Yeon Jin, cuộc sống thấp hèn của Myung Oh, Choi Hye Jeong (Cha Joo Young), quá khứ đen tối của bác sĩ Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun)...

Nhan Sắc Của Song Hye Kyo Tỏa Sáng Trong Buổi Họp Báo Ra Mắt Phim Mới 'the Glory'

Phim chứng minh sức hút khi đạt mốc hơn 25 triệu giờ xem sau 3 ngày phát hành. SBS News tiết lộ trên nền tảng phát phim, The Glory là chương trình được xem nhiều nhất ở Hàn Quốc và xếp thứ 5 trên toàn thế giới.

Khu vực

Posting Komentar

Lebih baru Lebih lama

Formulir Kontak